Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu của Dragon Laser. Việc đảm bảo khách hàng sử dụng thiết bị một cách hiệu quả và an toàn là vô cùng quan trọng.
Trong quá trình vận hành máy có thể xảy ra một số lỗi kỹ thuật vì nhiều lý do khác nhau, đa số chúng ta không biết kiểm tra lỗi và xử lý như thế nào?
Hiểu được những lo lắng của quý khách, nên Dragon Laser đã làm video dưới đây để hướng dẫn quý khách có thể tự kiểm tra cơ bản và yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật kịp thời tránh bị đình trệ việc sản xuất.






và nhiều loại thiết bị máy công nghiệp khác




Xem thêm:
- Lắp Đặt Và Bàn Giao Máy Hàn Dragon Laser 1500W Tới Khách Hàng
- DRAGON LASER – HƯỚNG DẪN KIỂM TRA CƠ BẢN VÀ YÊU CẦU HỖ TRỢ KỸ THUẬT KHI GẶP SỰ CỐ HÀN LASER
- Vì sao chúng ta cần phải vệ sinh máy hàn Dragon laser?
- Hướng Dẫn Chuyển Từ Chức Năng Hàn Sang Chức Năng Tẩy Sơn Và Đánh Rỉ Của Máy Hàn Dragon Laser
- HÀN với DRAGON LASER THẬT DỄ DÀNG